afmæli

Ætla aðeins að blogga í tilefni afmælisdaginn minn ,..ung stúlka sem ólst í sveit,,vildi fara skoða sig um þar á meðal Reykjavík,,sem var stór heimur og mikil ævintýri á sínum tíma ,,hún fór að vinna fyrst í Reykjavík,,um áratug.en flutti síðan til Keflavíkur og vann á fluvellinum...Þar kynntist hún bandarískum herflugmanni M.M,Pittst  faðir minn var frá Lealand Lane í Nashville,,í Tennessee í Bandaríkjunum,  þar var mikil ást þar á ferð ,var hermaðurinn mikið inn á heimili hennar.um árið 1955,,hafði þessi unga stúlka afmæli ,og hermaðurinn kom í afmælið ,sem var haldið út í garði með kökum og fleirra .um vorið..verður hún ófrísk ,,,en þeirra leiðir skiljast,og þessi unga stúlka eignaðist dóttir 10-11-1956 ,sú dóttir er ég   ..ég fæddist mánuð fyrir tíman ég er með alla skýrslur um föðurættina mína,,faðir minn fæddist 15-12-1915 lést árið 2001 móðir mín fæddist  1-2-1926 lést 24-2010,,faðir minn og hans fjölsk hefur  eflaust tekið vél á móti móðir minni  og þar á meðal amma mín afi ,og synir mínir ,,áður en ég átti son minn þann 26-3-1975--´sem lést 16-3-2009..en hin fæddi ég andvana,,sonur minn og móðir vissu að þessu,,ég á móði minni allt að þakka fyrir þann stuðning sem hún gaf mér á þessum eriða stund ,,,það er sagt að tímin læknar öll sár,,ég segji að sárið mun gróa,en eftir skilur sig ör,,en í dag er margt að gerast hjá mér,,tek einn dag í einu,,það er sagt að maður getur ekki valið fjölsk en maður getur valið hvern maður vil umgangast ,það er góð tilfinning,,jæja læt þetta duga,í bili ,set nokkrar myndir hérna sem tengist mér og börnunum mínum og faðir,,og eins og við lítum út í dag ,,<3HeartSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: lady

móðir mín lést 24-2-2010,náði ekki að skrifa það alveg

lady, 10.11.2010 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband