flutt

Ætla rett að skrifa hérna,,loksins er ég flutt á yndislegum stað og hér ætla ég að vera ,bý á 4 hæð þar sem er lyfta .og yndisleg íbúð ég sem ætlaði aldrei fara í vestubæinn aftur en hér er ég komin,þannig aldrei skal maður segja aldrei, svo er margt að gerast í mínu lífi,sem ég hefði aldrei trúa að það mundi gerast ,en ég er ekki alveg tilbúin að segja frá,,en það er allavega upp á við,:)..svo er æskuvinkona mín hérna á Íslandi við höfum ekki hittst í 16ár,við erum búin að vera vinkonur frá þ´vi hún var 9ára og ég 10ára,hún greintist með' krabbamein fyrir nokkru síðan,og það hefur tekið aldeilis á,en alltaf stutt í húmorinn,,hún flutti til DK sem sagt fyrir 16árum,en hún stoppar stutt sem mér finnst miður :)en börninn hennar 3 búa í DK og eru ekki á leiðinni að flytja til Ísland og ekki hún heldur hún er orðin Dani í ´ser og börninn hennar ,við höfum alltaf verið í sambandi ,gegnum árinn ,ég finnst erfitt að hún skuli fara aftur,en ef Guð lofar er stefna hjá henni að koma næstu jól hún verður hjá systir sinni sem býr næstu götu þar sem ég bý núna en lífið heldur áfram,og ég tek einn dag í einu,,ég er búin að ganga í gegnum erfitt tíma bil og lænirinn minn vil hitta mig oftar en áður ,því ég er komin á hjartalyf ,sem mér finnst miður þannig ég er komin á tvennskonar hjartalyf og verð að passa mig þar á meðal mataræði,,en ég er komin með hálfgeran einkaþjálfara gegnum netið ,:)ég mun byrja eftir helgina í ræktinni og hann verður mér til stuðning aðalega með hvað ég borða já líka með hreyfingu,því Pulsin hjá mér ríkur upp af og til,,,þannig ég er komin með gott net í kringum mig ,,ætla eiga góða helgi og vonandi þið líka þeir sem lesa bloggið mitt,ég tók mig út af facebook og stefni að opna það ekki á þessu ári ,njótið dagsins :=)

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Til hamingju með nýju íbúðina í Vesturbænum;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.12.2011 kl. 17:54

2 Smámynd: lady

takk Heimir minn:=)

lady, 10.12.2011 kl. 17:33

3 identicon

Til hamingju með nýju íbúðina gangi þér vel : )

Dóra Jóna Barkardóttir (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 08:51

4 Smámynd: lady

takk Dóra Jóna:=)

lady, 11.12.2011 kl. 17:10

5 Smámynd: Ragnheiður

Gott að sjá til ferða þinna hérna, auðvitað ætti maður bara að loka Facebook.

Ragnheiður , 12.12.2011 kl. 21:34

6 Smámynd: lady

takk já Ragnheiður mín enda geri ég meira núna :=)en það er bara góð hvíld að taka pásu :=)

lady, 13.12.2011 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband