sól og blíða

Ekki hægt annað en brosa og hafa bjart í kringum sig ,í svona veðri , núna er ég að fara á sveitaball í kvöld,hef ekki farið á sveitaball í mörg mörg ár,, ætli ég flytji ekki bara í sveitina góðu,nei held ekki skil það neikvæða sem er að gerast í þjóðfelaginu ,eftir hérna ,,Ásdís Magnea mín verður hérna hjá mér þessi elska,,,en yndislegt að vera komin aftur á sína góðu fundina mína aftur ,og yndislegt að geta verið ég og stolt að standa með sjálfum ´ser þótt að móti blæs ,allavega í dag ,veit ekki herng dagurinn veðrur á mrgun,en á meðan að ég er með retta fólkinu í kringum mig sem er að gera góða hluti hefur hjálpað mér ,, jæja læt þetta vera stutt núna óska ykkur innilega góða helgi ,,ég hugsa mikið til hennar Rakel ,sem er að berjast við krabbamein,bið Guð að verðna hana og gullmolana hennar ,<3<3<3

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband