Fretta

Frá mér er að fretta að ég er búin venast Rottu og Músaástand hjá mér það skeði á miðvikudaginn var og enn er ég ekki búin að jafna mig ,sef orðið í stofunni,ég var var við eitthvað undir rúminu ,kom með kúst og hélt að þetta væri köttur heldur að það komi ekki Rotta og ég karkaði  því hljóðið í Rottunni ,sem var alveg hryllingur að hálfa væri nóg,,ég lokaði herb ,hljóp út gegnum hjólageymslunna og þar blasti við mér mús ,ég hr í alla áttir ,kom svo maður frá RVK borg meindýraeyðir díses ,hann fann enga en lyktinn og kúkur út um allt sagði hann bað mig að koma og kíkja ég spurði hann hvort þetta hefði ekki verið mús ég hafði bara ruglast og skalf öll ,nei heldur betur ekki ,,núna  er komið allt á stað með íbúð þau í stigaganginum sögðu að það væri búið vera Rottugangur og Músagangu í íbúðinni minn já sæll takk fyrir,,ég var fyrstu árinn voða lítið heima og hafði ekki verið var við neitt ,en núna ,díses ég sef ekki nógu vel núna,,þetta kom í Pressunni um helgina,,en ég fór út á lífið um helgina þar sem vinir Sjonna heitinn voru að spila ,en ætlaði valla þora koma heim ,orðin svo baranojuð ,en ég ætla setja myndirnar hérna inn sem ég náði að taka 065þarna sest kötturinn sitjandi yfir þar sem kvikindinn eru ,núna skil ég afhverju að það seu kettir þarna 063þarna eru kvikindinn stóra holan var vinstra meginn meyndýraeyðirinn setti eitur  hrollur fer um mig 064þarna er þetta svo nálægt herb glugganum mínum062þetta setti meyndýraeyðirinn við rúmið mitt var með þetta fram að næsta dag uff

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband