nóg að gera

Búin hafa nóg að gera,reyni að slaka á milli sem ég er ekki að gera neitt,núna styttist afmælið sonar míns,,ég mun fara á þann tíma sem hann fæddist þá meina ég líka kl hvað,,og lesa bréf til hans sem ég er búin að skrifa,,setti reyndar Engil í gær ,en þarf að laga það á morgun,ekki alveg nógu vel gert,,,en allavega er á fullu með alksonar breytingar hjá mér sem er jákvætt,mjög svo ,,,Fór síðustu helgi með nokkrum skemmtilegum og fallegum konum ,þar var sko fjör,,,langt síðan að ég hef skemmt mér svona vel,það er auðseð að það er ekki hvern sme er sem maður fer á ball með,,en ég er svo þakklát með vinahópin að hálfa væri nóg,,ég finn ekki heldur fyrir neinu þegar ég keyri fram hjá salalauginu það er viss ástæða sem það var ekki gotten núna ekkert æðisleg tilfinning vinkonu minnar sem er svona tengiliður minn og Sigrún Pála .þær eru super girl segji ég bara reyndar kalla ég Sigrúnu Pálu alltaf Pálu ,hlakka til þegar hún og Alli koma í júní ,þá vonandi verður þær breytingar sem ég er að bíða eftir orðið breytt heimurinn er ekki stór æskuvinkona Pálu er gift æskuvinur bróðir mins svona er heimurinn lítill ,,,en sem sagt margt er á uppleið hjá mér ,en má til með að segja það ,þegar ég var að fara heim eftir ballið ,kl var svona um hálf4 minni mig ,kemur ekki löggan að mér með ljósin á ,og biður mig að blása ,ég hélt að það væri svona blaðra,,nei nei svo beið ég og beið spurði svo hvaða nr ég væri ,þá sagði hann nei núll ó sagði ég ,svona getur maður verið kjáni svei mé rþá,en rosalega var hann sætur,,en minn tími er ekki komin ,því ég vil klára 2 mál ,áður en ég gefi færi á mér,,fyrst er ég nú öll að koma til eftir aðgerðina sem ég var í þann 16 febrúar síðasliðin,,,en ég læt þetta duga í bili ,mun setja inn bréfið sem ég skrifaði til sonar míns ,þegar ég er búinn að lesa það við leiðið hans ,,vona að við eigum öll góðan dag ,:),

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að allt er á uppleið hjá þér kæra Ólöf.

Kv.

Elín :)

Elín (IP-tala skráð) 24.3.2011 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband