dagurinn í dag

Dagurinn í dag skiptir öllu máli eins og máltækið segir Stíðgu öðru hverju út úr spennandi erli daganna og hugaðu að þínu innra lífi...Segðu ..Stöðvið heiminn,hér ætla ég út !"að minnsta kosti um stund Gott spegi fyrir daginn í dag,,nóg að gera og enda svo á kvöldið fyrilestur fyrir þá sem hafa misst börninn sín ég ætla mæta þótt ég se ekki í Þjóðkirkjunni yndislegt veður og yndislegur vinahópur,,,,góðir hlutir gerast hægt en stundum vil ég að það gerist í dag,,en ég bíð bara rólega ,eftir þeim breytingum sem ég er að stefna að ,<3:),

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband