blogga smá

frá mér og mínum er bara ágætt að fretta en það er samt nóg að gera ,breytingar og allers,,,vonandi fer nú að nálgast breytingar með húsnæðismálinn ,það kom upp fyrir nokkrum mán með rottu hér inni ,og það kom meyndýraeyðari og ég er bara búin vera á nálum,en samt hefst þetta,það þarf að taka allt í gegn.það sást á þar sem maðurinn tók myndir frá wc mínu alllavega myndatakan leiddi í ljós að ástand lagna orðið það lelegt þannig að þær eru undir gólfinu hjá mér og meðfram rúslagámnum hjólageymslunni og að þvotta husinu voða gaman eða hitt þó heldur ,en það þarf nú með haustinu að gera við en ég þarf að vera flutt áður en eitthvað verður gert,en það er allt tilbúið með flutninginn bara íbúðin er næst en ég vona að ég fái íbúð miðsvæði þ´vi hérna líkar mér vel að búa ,en ekki með rottunum og mun ekki búa aftur í kjallara en maður lærir af misstökunum að vera of fljót á sér ,,,en bara reyna vera jákvæð og horfa fram á veginn,,svo er spennandi að gerast ,eftir nokkra mán ,mun segja frá því eftir 15 sept ,gengur vel með dætur mínar og að hugsa um leiðið Einar míns og móðir minnar ,ég kíki oft til þeirra núna meira til mömmu það er komin fallegur legsteinn hjá henni og ég las bréf til hennar um daginn sem ég hafði skrifað ég var búin að ákveða það þegar legsteinn væri komin að skrifa og lesa bréfið svo og tók svo upp á video ,,þótt þau seu farinn og veit að þau eru hjá mér ,þá fer ég samt á leiðið þeirra því mér líður svo vel þarna og ég hugsa um góðu tímana með þeimm ,því oft vill það verða að maður man frekar eftir það slæma ,en ég sný því við að muna góðu tímana þá bara um mig og mömmu og bara um mig og Einar hinir meiga eiga sína sögu fyrir sig og díla við það er ekki mitt og af og til les ég minningageinana sem ég skrifaði og afmæliskveðjuna til mömmu og Einars sem geri mér gott svo hef ég farið austur í Gaulverjabæjakikrjugarð sett blóm þar þótt það se gerfiblóm ,þá er það hugurinn sem skiptir máli ,þá endast blómin lengur vonandi :) man þegar mamma mín sagði að hún hefði engar áhyggjur að leiðið hennar yrði ekki hugsað á meðan ég væri á lífi se alltaf andlitið á henni fyrir mér þegar hún sagði þetta blessuninn ,en það líður ekki sá dagur að ég hugsa til þeirra og tala við þau ég er með sertakt borð sem tilheyri mömmu og Einar og set vatn í glasið hans og mömmu ,en lífið heldur áfram með bros á vör stundum verð ég döpur en það er alltaf stutt í brosið sorgarsamtökin hafa hjálpað mér mikið og ég byrja bæði þar aftur í haust og námskeiðið leiðin til bata ,maður uppskeri sem maður sáir það er allavega mín skoðun á því set hérna nýjar myndir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband