Rottu dęmiš

Žótt ég lendi ķ žessu Rottudęmi ,žį skellti ég mér śt į lķfš meš fallegum og yndislegum vinkonum ,og žaš var stuš,reyndi aš dreyfa hugan frį žessu atburši ,en kvķšin aš opna dyrnar heima,,meyndżraeyširinn sagšist hafa komiš hérna fyrir nokkrum įrum sem įtti vera bśiš aš laga žetta,ef hann veršur kallašur aftur žį mun hann fį Heilbrigšiseftirlitiš hingaš,,žaš viršist ekki vera peningar til aš laga žetta .žaš žarf aš rķfa allt og žį kmeur kvikindinn ég bara hryllir viš žetta ,en žaš góša er aš ég skemmti mér alveg yndislega rosalega gaman aš' vera saman hérna lęt ég góšar myndir fylgja  žęr  eru allavega fallegri  heldur žęr sem ég setti įšan inn 034ég og Solla skvķsa tekinn į laugardaginn žann 9-aprķl į SPOT033svo kemur Įsta skvķsa 036svo ég og Vignir Snę hann er svo mikiš krśtt ,vinur Sjonna heitinn038vinirnir Sjonna heitinn aš spila góšir strįkar eru žeir og sannir vinir Sjonna 039svo hitti ég Ester sem var meš Einari Mį mķnum ķ sveit žessi elskaég og Ester 9-4-2011

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband